Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về chiến lược Marketing Online

  • Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao
    mà không phải tốn công đào tạo hay trả lương cứng
  • Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về Marketing online
    mà bạn không cần phải động vào
  • Xây dựng chiến lược Marketing cụ thể
    đi kèm các KPI cụ thể cho từng công việc thực thi.
Liên hệ tư vấn ngay

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ Marketing In-House?

  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự Marketing với những vị trí như: Quản lý, Designer, SEO, Content Marketer,…
  • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing,… mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
  • Đội nhóm marketing hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
  • Rủi ro cao khi kết quả kinh doanh đạt được quá mức thất vọng, khi đó nuôi phòng Marketing như “nuôi báo cô” vậy.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Content Marketing là việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ một cách liên tục đến một đối tượng cụ thể nhằm được mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp, thương hiệu.

Người dùng dễ bị thu hút và ở lại lâu hơn với những nội dung hữu ích, liên quan đến các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó giúp họ giải quyết vấn đề này. Do đó, khi bạn truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu hãy tìm cách liên kết giá trị, lợi ích của sản phẩm với vấn đề của họ.

Trong các chiến dịch marketing, landing page được coi là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi người dùng và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tập khách hàng này.

Landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.

Các hành động cụ thể thường có ở một trang đích bao gồm: Mua hàng/sử dụng dịch vụ; điền form để được tư vấn, nhận quà tặng; đăng ký tài khoản; download ứng dụng; đăng ký sự kiện…

Ấn phẩm truyền thông là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, xây dựng hình ảnh thương hiệu trước công chúng, tạo nên những nhận thức quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng, tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi và nâng tầm giá trị thương hiệu công ty.

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Quảng cáo tìm kiếm tập trung vào nhắm đối tượng mục tiêu thông qua từ khóa và các định dạng quảng cáo thường được thể hiện dưới dạng văn bản. Các nhà quảng cáo sẽ đấu thầu các từ khóa để tranh quyền hiển thị các mẫu quảng cáo của họ được xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Mỗi lần người dùng tìm kiếm và nhấp vào quảng cáo, Google sẽ tính một khoảng phí gọi CPC (chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột).

Đối với cơ chế tính phí dựa vào lượt hiển thị sẽ thường được Google sử dụng đối với cả hình thức quảng cáo tìm kiếm và mạng hiển thị ( GDN). Chỉ cần quảng cáo Google xuất hiện thì bạn sẽ bị tính một khoản phí được gọi là CPM ( chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị).

Muốn quản trị nội dung Fanpage hiệu quả, trước tiên phải tìm ra các nguyên nhân có thể khiến cho Fanpage hoạt động không hiệu quả. Chúng ta cần biết vì sao nhiều Fanpage dù mới thành lập nhưng lượng tương tác, hoạt động rất cao. Trong khi một số những Fanpage hoạt động đã lâu nhưng lại không hiệu quả? Câu trả lời nằm ở nội dung. Theo đó, đa số những Fanpage hoạt động không hiệu quả là do bài đăng không đủ hấp dẫn. Nội dung quá dài lại không đi kèm hình ảnh linh động, đăng bài lặp đi lặp lại. Điều này sẽ gây cho khách hàng cảm giác nhàm chán.

Những Fanpage đã thu hút được lượng người theo dõi ban đầu nếu luôn bỏ qua những Comment, Inbox, phản hồi của khách hàng, không biết giữ chân khách hàng thì lâu dần lượng tương tác cũng giảm. Do đó, quản trị nội dung Fanpage hiệu quả luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà nhà quản lý luôn nhắm đến.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Viết Content Marketing chuyên nghiệp

Content Marketing là việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ một cách liên tục đến một đối tượng cụ thể nhằm được mục tiêu tiếp thị theo từng giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp, thương hiệu.
Người dùng dễ bị thu hút và ở lại lâu hơn với những nội dung hữu ích, liên quan đến các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó giúp họ giải quyết vấn đề này. Do đó, khi bạn truyền tải thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu hãy tìm cách liên kết giá trị, lợi ích của sản phẩm với vấn đề của họ.

Xây dựng LandingPage tối ưu quảng cáo

Trong các chiến dịch marketing, landing page được coi là một nhân tố quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi người dùng và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Đây chính là công cụ để chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và tập khách hàng này.

Landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch marketing, quảng cáo.

Các hành động cụ thể thường có ở một trang đích bao gồm: Mua hàng/sử dụng dịch vụ; điền form để được tư vấn, nhận quà tặng; đăng ký tài khoản; download ứng dụng; đăng ký sự kiện…

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Seo website tổng thể

Từ việc phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó cấu trúc và tối ưu website theo chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất.

Sau đó, tạo ra các tương tác trên mạng xã hội một cách thường xuyên (like, share, comment) để nâng cao uy tín của website đối với Google, gia tăng lượng người truy cập website.

Quảng cáo Google & Facebook

Quảng cáo tìm kiếm tập trung vào nhắm đối tượng mục tiêu thông qua từ khóa và các định dạng quảng cáo thường được thể hiện dưới dạng văn bản. Các nhà quảng cáo sẽ đấu thầu các từ khóa để tranh quyền hiển thị các mẫu quảng cáo của họ được xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google. Mỗi lần người dùng tìm kiếm và nhấp vào quảng cáo, Google sẽ tính một khoảng phí gọi CPC (chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột).

Đối với cơ chế tính phí dựa vào lượt hiển thị sẽ thường được Google sử dụng đối với cả hình thức quảng cáo tìm kiếm và mạng hiển thị ( GDN). Chỉ cần quảng cáo Google xuất hiện thì bạn sẽ bị tính một khoản phí được gọi là CPM ( chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị).

Viết content Marketing chuyên nghiệp

Muốn quản trị nội dung Fanpage hiệu quả, trước tiên phải tìm ra các nguyên nhân có thể khiến cho Fanpage hoạt động không hiệu quả. Chúng ta cần biết vì sao nhiều Fanpage dù mới thành lập nhưng lượng tương tác, hoạt động rất cao. Trong khi một số những Fanpage hoạt động đã lâu nhưng lại không hiệu quả? Câu trả lời nằm ở nội dung. Theo đó, đa số những Fanpage hoạt động không hiệu quả là do bài đăng không đủ hấp dẫn. Nội dung quá dài lại không đi kèm hình ảnh linh động, đăng bài lặp đi lặp lại. Điều này sẽ gây cho khách hàng cảm giác nhàm chán.

Những Fanpage đã thu hút được lượng người theo dõi ban đầu nếu luôn bỏ qua những Comment, Inbox, phản hồi của khách hàng, không biết giữ chân khách hàng thì lâu dần lượng tương tác cũng giảm. Do đó, quản trị nội dung Fanpage hiệu quả luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà nhà quản lý luôn nhắm đến.

Tinh giản các bước triển khai
của Phòng Marketing thuê ngoài tại Diwe

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả