Hỗ trợ giá các gói dịch vụ lên tới 50% trong mùa dịch

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ Marketing In-House?

  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự Marketing với những vị trí như: Quản lý, Designer, SEO, Content Marketer,...
  • Tốn thời gian cho các công đoạn: Tuyển nhân sự, đào tạo nhân viên cứng, đào tạo nhân viên am hiểu sản phẩm, lên kế hoạch marketing,... mà team đó chưa chắc đã hoạt động hiệu quả
  • Đội nhóm marketing hiện tại trong công ty không có đủ kỹ năng chuyên môn để thực thi các ý tưởng, chiến lược hay kế hoạch.
  • Rủi ro cao khi kết quả kinh doanh đạt được quá mức thất vọng, khi đó nuôi phòng Marketing như "nuôi báo cô" vậy.

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

  • tiết kiệm chi phí

    Tiết kiệm chi phí

  • tăng chất lượng và hiệu quả

    Tăng chất lượng và hiệu quả

  • chuyên môn nhân sự cao

    Nhân sự chuyên môn cao

  • tiết kiệm thời gian

    Tiết kiệm thời gian

  • hạn chế những rủi ro

    Hạn chế những rủi ro

Theo nhân khẩu học
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Theo thông tin tích điểm
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Theo hành vi mua sắm
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo thông tin tích điểm
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Theo hành vi mua sắm
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

  • Tự động phân loại khách hàng theo thông tin: ngày sinh, độ tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú, ….
  • Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ
    được vận hành hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.
Theo nhân khẩu học

tăng chất lượng và hiệu quả

Tăng chất lượng và hiệu quả

  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Theo thông tin tích điểm

chuyên môn nhân sự cao

Nhân sự chuyên môn cao

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

hạn chế những rủi ro

Hạn chế những rủi ro

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Quản lý nguyên vật liệu
Phần mềm quản lý nhà hàng kiểm soát nguyên vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Quản lý nhân viên
Phần mềm quản lý nhà hàng phần quyền sử dụng cho nhân viên

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Báo cáo bán hàng
Báo cáo bán hàng

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho... chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Quản lý từ xa
Quản lý từ xa

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng...

Quản lý giao hàng
Quản lý giao hàng

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Quản lý giao hàng
Quản lý giao hàng

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Thiết kế website

Thiết kế website

  • Tự động phân loại khách hàng theo thông tin: ngày sinh, độ tuổi, giới tính, địa chỉ cư trú, ….
  • Giúp chủ kinh doanh nắm rõ chân dung khách hàng mục tiêu và đảm bảo quy trình từ bán hàng đến hỗ trợ
    được vận hành hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm, loại bỏ nguy cơ bỏ sót hay làm mất dữ liệu khách hàng.
Theo nhân khẩu học

Xây dựng Landing Page

Xây dựng Landing Page

  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,...)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Theo thông tin tích điểm

Thiết kế hình ảnh

Thiết kế hình ảnh

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

SEO website tổng thể

SEO website tổng thể

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

Chạy quảng cáo

Chạy quảng cáo

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

Content Marketing

Content Marketing

  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng...
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Theo hành vi mua sắm

Tinh giản các bước triển khai
của Phòng Marketing thuê ngoài tại Diwe

  • 1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp
    • Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ
    • Tiếp nhận nhu cầu mục tiêu của khách hàng
    • Thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh
  • 2. Phân tích đánh giá thị trường
    • Sử dụng những công cụ đo lường
    • Đưa gia nhận định và đánh giá bước đầu
    • Đề xuất những ý tưởng thực thi
  • 3. Lập kế hoạch thực thi
    • Đưa ra bản kế hoạch cụ thể
    • Chuẩn hóa các quy trình thực hiện
    • Đi vào chi tiết từng giai đoạn
  • 4. Chốt KPI đo lường
    • Đưa ra KPI các hạng mục công việc
    • Cam kết thực hiện theo KPI
    • 2 bên cùng theo dõi kết quả
  • 5. Triển khai
    • Tiến hành triển khai các hạng mục
    • Vừa triển khai vừa đề xuất ý kiến
    • Triển khai theo sát KPI đã đề ra
  • 6. Đo lường, báo cáo, tối ưu
    • Đưa ra báo cáo số liệu thống kê
    • Phân tích hiệu quả cụ thể
    • Đề xuất và tối ưu kết quả
  • Quy trình 6 bước Phòng Marketing