Diwe website

Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

2. Website giới thiệu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp là gì?

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

3. Có nên làm website không?

Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.

4. Thời gian thiết kế website trong bao lâu?

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.

Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.

5. Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật như thế nào

Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Diwe xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

6. Cần phải trả những loại chi phí nào khi thiết kế website?

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…

Diwe Branding

Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu, logo, biểu tượng doanh nghiệp và sáng tác slogan. Cùng Diwe khác lan tỏa nhận diện thương hiệu và tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí quảng cáo

1. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagspanne, hệ thống màu sắc nhận diện)

Nhận diện ứng dụng văn phòng

Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

Hệ thống nhận diện thương hiệu số

Hệ thống bao bì nhãn mác

Hệ thống truyền thông nội bộ

Hệ thống nhận diện tại điểm bán

2. Doanh nghiệp nên làm bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ hay làm từng phần?

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

3. Bộ nhận diện thương hiệu có cần bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ hay không?

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

4. Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này.

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Diwe, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Thời gian tiến hành một dự án thiết kế thương hiệu có thể từ 10 – 30 ngày để hoàn thành.

5. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Tại Diwe sẽ có các gói thiết kế phù hợp với quy mô của doanh nghiệp từ mức cơ bản đến chuyên nghiệp, với khoảng giá từ vài triệu đến vài chục triệu. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đề xuất ngay nhiều lựa chọn.

Diwe content

Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng. Content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống

1. Content Marketing là gì

Content marketing là tiếp thị nội dung – Hoạt động marketing của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

2. Xây dựng content bao lâu thì hiệu quả?

Không có thời điểm chính xác, nó tùy vào định vị thương hiệu, mục tiêu kinh doanh, sản phẩm, xu hướng… Nhưng chắc chắn nó không phải ngày 1, ngày 2. Làm content chuyên nghiệp là 1 quá trình kiên trì và bền bỉ và chỉ thích hợp với các brand xác định đi đường dài.

3. Content MKT trên fanpage bao gồm những gì?

Bài viết: bài Pr, bài quảng cáo, post minigame…
Hình ảnh: ảnh tĩnh, ảnh gif…
Video: video quay, video infographic, video slideshow, video 360…

4. Ngân sách content ở mức nào hợp lý nhất?

Không có con số chính xác. Tất nhiên :’)) Nhưng nhớ là nó không rẻ như bạn nghĩ, vì là sản phẩm sáng tạo. Nếu đã nghĩ đến việc làm content chuyên nghiệp hay outsource dịch vụ content nên xác định mức ngân sách hợp lý, có tính đầu tư.

5. Nên tuyển nhân viên hay outsource dịch vụ content bên ngoài?

Oursource cho dịch vụ chuyên nghiệp đang là xu hướng chung, tạo ra sự chuyên nghiệp của cả thị trường, mỗi người làm 1 việc mà họ giỏi nhất sẽ tạo ra 1 tập thể giỏi nhất. Tuy nhiên nếu sản phẩm đặc thù cần tiếp xúc, hiểu sâu và tự tin về trình độ quản lý team content thì có thể thuê nhân viên inhouse cho tiện.

Diwe Landing

Hiện nay trên thị trường đang có những loại Landing page nào cũng như làm thế nào để có được một trang Landing Page đẹp, chuyên nghiệp, đảm bảo thu hút nhiều lượng traffic cũng như đạt hiệu quả tốt nhất trong việc chuyển đổi.

1. Landing Page là gì ?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

2. Có Bao Nhiêu Loại Landing Page ?

Landing Page thường được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau. Và mặc dù chỉ có một hình thức thể hiện cũng như một mục tiêu chung giống với thiết kế Web nhưng phong cách thiết kế của chúng lại hoàn toàn khác nhau. Và dưới đây là 3 loại LandingPage cơ bản thường gặp nhất trên thị trường hiện nay:

Trang Landing Page được xây dựng dưới dạng 1 trang con bên trong 1 website.

Trang Landing Page được thiết kế dưới dạng khung Pop-up quảng cáo

Landing Page xuất hiện dưới dạng Microsite

3. Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Landing Page Để Bán Hàng ?

LandingPage giúp đánh đúng tâm lý về nhu cầu của khách hàng từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh tốt.


LandingPage có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất là Lead page. Bởi thông qua nó, khách hàng có thể đăng kí miễn phí để nhận được một thứ gì đó như Ebook, hướng dẫn, dùng thử

Bên cạnh đó, một hình thức khác là Landing Page bán hàng (salepage) khi được sở hữu nội dung đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục cũng đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả kinh doanh rất tốt.

4. Khi nào bạn nên sử dụng Landing Page ?

Khi Chạy Các Chiến Dịch Quảng Cáo

Khi Ra Mắt Các Sản Phẩm/Dịch Vụ Mới

Khi tặng thứ gì đó miễn phí

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Khi Chuẩn Bị Tổ Chức Sự Kiện

Diwe SEO

Chúng ta sẽ thực hiện hàng loạt các công việc (như tối ưu tốc độ, cấu trúc website, đi link, viết bài…) giúp website của bạn được Google đánh giá tốt và được xếp trong top kết quả tìm kiếm của Google đó được gọi là SEO

1. SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

2. Các loại hình SEO?

SEO tổng thể: là tối ưu hoá toàn bộ website theo tiêu chuẩn Google cùng một số yếu tố khác. Chúng giúp tăng uy tín và chất lượng cho website, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng.

SEO từ khóa: chỉ tập trung tối ưu hóa từ khóa để tăng thứ hạng cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm như Google.

SEO Social: kết hợp phát tán trên Facebook hay Twitter với SEO Google. Điều đó sẽ góp phần nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm tự nhiên.

SEO ảnh: tối ưu hoá giúp hình ảnh sản phẩm, hình ảnh website xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm của Google. Cũng như các công cụ tìm kiếm hình ảnh khác.

SEO Local: phù hợp với các hình thức kinh doanh tại địa phương. Là loại hình SEO thu hút khách hàng tiềm năng ghé đến cửa hàng tốt nhất

3. Thế nào là SEO Mũ Trắng?

SEO mũ trắng nghĩa là những người tối ưu hóa các liên kết để chúng có thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm một cách phù hợp với các quy tắc SEO của google. Phương pháp SEO mũ trắng không chỉ tăng thứ hạng các liên kết một cách hợp lệ mà nó còn có thể giữ vững thứ hạng của mình một cách lâu dài nhất có thể.

4. Thế nào là SEO Mũ Đen?

SEO mũ đen nghĩa là sử dụng các phương pháp, thủ thuật để phá vỡ các rào cản quy định của các công cụ tìm kiếm. Điều đó giúp Website của mình lên những trang đầu của các kết quả tìm kiếm.

Thông thường giai đoạn SEO mũ đen sẽ đưa website lên top 10 ở trang tìm kiếm nhanh hơn rất nhiều so với SEO mũ trắng. Tuy nhiên khả năng bị các công cụ tìm kiếm trừng phạt cũng rất cao.

5. Thế nào là SEO Mũ Xám?

Là kỹ thuật kết hợp giữa “mũ đen” và “mũ trắng” nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Khó phân biệt được các bước đi của website khi SEO. Kết quả tốt hơn kỹ thuật “ mũ trắng ”.

Nguy cơ bị “banned” thấp hơn SEO mũ đen, nhưng cũng có 1 số trường hợp không an toàn khi áp dụng kỹ thuật này. Nếu áp dụng kỹ thuật “mũ xám” không đúng cách thì website có thể bị liệt kê vào các trường hợp sau:

Rơi vào SandBox

Từ khóa của website không xuất hiện trong kết quả search trong 1 thời gian dài.

Trang chủ không được index trong kết quả tìm kiếm


Từ khóa bị rớt hạng nhanh chóng.

Diwe Marketing

Dịch vụ thiết kế và lập trình website bán hàng, website giới thiệu doanh nghiệp và quảng bá dịch vụ, sản phẩm,… tạo kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp và chủ shop.

1. Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là cửa hàng của bạn trên internet. Nơi bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với những người có nhu cầu và họ có thể tiến hành mua hàng của bạn ngay trên website mà không cần đến cửa hàng.
Vì vậy, website bán hàng của bạn cần thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin liên lạc cũng như các công cụ công cụ đặt hàng, thanh toán trực tuyến

2. Website giới thiệu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp là gì?

Khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ và thông tin doanh nghiệp của bạn, bạn và họ không trực tiếp gặp mặt để bạn có thể giới thiệu thì website sẽ là chỗ để khách hàng của bạn vào tham khảo, tìm kiếm thông tin. Thông qua website bạn có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, tạo độ tin tưởng và khách hàng sẽ nhìn vào website để có thể đưa ra đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn.

3. Có nên làm website không?

Bất cứ doanh nghiệp hay cá nhân nào đang kinh doanh cũng đều cần thiết kế website vì website giúp quảng bá về sản phẩm hay doanh nghiệp 24/7. Bên cạnh đó, website còn giúp bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác.

4. Thời gian thiết kế website trong bao lâu?

Việc thiết kế web đến lúc hoàn thiện thông thường mất khoảng 15 – 20 ngày phụ thuộc theo yêu cầu, mức độ phức tạp, quy mô của sản phẩm, doanh nghiệp và được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp ý tưởng với khách hàng. Thỏa thuận về thời gian và chi phí xây dựng.

Bước 2: Xây dựng mẫu thiết kế giao diện dạng ảnh 2D theo bố cục và phong cách đã trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận ý kiến điều chỉnh và chỉnh sửa lại mẫu thiết kế web theo ý kiến phản hồi của khách hàng.

Bước 4: Cắt giao diện, lập trình code.

Bước 5: Vận hành thử nghiệm và chỉnh sửa các lỗi nếu có.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn quản trị.

5. Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật như thế nào

Bảo hành từ 1 – 3 năm: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng website. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng website, đầu tư công sức xây dựng website.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị website do Diwe xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy, website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi website phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

6. Cần phải trả những loại chi phí nào khi thiết kế website?

Để thiết kế một website, quý khách cần chi trả cho 3 loại chi phí:

Tên miền: Tên miền nghĩa là một địa chỉ định danh dẫn tới website của bạn

Hosting: Thuê không gian lưu trữ website trên mạng Internet

Thiết kế website: tùy thuộc vào yêu cầu thực tế của quý khách, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp. Về cơ bản chi phí thiết kế website sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

Yêu cầu giao diện, các gói chức năng, quản trị nội dung. Hay những chi phí khác như phí duy trì, sửa chữa, nâng cấp hay phát triển website…